Phong phú các hoạt động giúp phụ nữ yếu thế

Cập nhật: 11-09-2023 | 09:12:04

Sau thời gian hoạt động, mô hình Địa chỉ tin cậy cộng đồng của Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Phú Giáo được đánh giá cao. Đây là nơi giúp các nạn nhân bạo lực gia đình có nơi tạm lánh và tư vấn. Hiện nay, trên địa bàn huyện Phú Giáo có 43 Địa chỉ tin cậy cộng đồng.

Trong hoạt động thường xuyên, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Phú Giáo cũng phối hợp với Công an huyện tổ chức thi “Tìm hiểu pháp luật về phòng, chống ma túy”; phối hợp với Sở Tư pháp tư vấn pháp luật và trợ giúp pháp lý miễn phí cho hội viên, phụ nữ; mở lớp tập huấn cho 120 cán bộ, cộng tác viên, tuyên truyền viên cơ sở tham gia với các chuyên đề về công tác phòng, chống ma túy, tội phạm, tệ nạn xã hội, tổ chức nói chuyện chuyên đề “Giữ vững niềm tin” cho 300 trại viên tại Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Bình Dương, trú đóng trên địa bàn xã Tam Lập...

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên