Phong phú các hoạt động truyền thông về phòng chống ma túy

Cập nhật: 26-07-2024 | 09:15:03

Theo Ban Chỉ đạo phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (BCĐ 138) huyện Dầu Tiếng, thời gian qua các thành viên của BCĐ đã tích cực thực hiện nhiều hoạt động tuyên truyền phòng chống ma túy (PCMT) tại địa bàn cơ sở.

Cụ thể, Huyện đoàn phối hợp với Công an, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện và BCĐ 138 xã, thị trấn rà soát, lựa chọn các câu lạc bộ, đội, nhóm hoạt động tích cực, hiệu quả trong công tác PCMT; cá nhân điển hình trong cai nghiện ma túy vươn lên lập nghiệp trên địa bàn để thăm gặp, động viên.

Trong khi đó, Công an huyện đã cấp phát 13.000 tờ rơi tuyên truyền, cảnh báo các loại ma túy mới “núp bóng” thức ăn, đồ uống và các biện pháp phòng ngừa để người dân nắm và chủ động nâng cao tinh thần cảnh giác. Ngoài ra, Đoàn Thanh niên Công an huyện phối hợp với các đơn vị tổ chức tuyên truyền PCMT trong học đường, thu hút nhiều học sinh các cấp dự nghe.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=107
Quay lên trên