Phong phú hoạt động văn nghệ chào mừng ngày 1-10

Cập nhật: 01-10-2012 | 00:00:00

Câu lạc bộ (CLB) Thơ ca  Bình Dương cũng có chương  trình với nhiều tiết mục đơn ca,  hợp ca để cùng giao lưu với NCT  tại Trung tâm Nuôi dưỡng người  già neo đơn ở An Sơn, Thuận  An. Tại CLB Hưu trí tỉnh, trong  ngày họp mặt truyền thống của  Hội NCT cũng có nhiều tiết mục  văn nghệ “cây nhà lá vườn” như  một sân chơi vui vẻ cho NCT. 

Năm nay cũng là năm đầu  tiên nhiều Hội NCT tổ chức  tiếng hát NCT cấp phường! Tuy  nhiên, sự hào hứng của các  thí sinh rất cao. Tại phường  Hiệp Thành, TP.TDM cũng  vừa tổ chức hội thi tiếng hát  NCT. Nhận xét về chương trình  văn nghệ dịp 1-10 năm nay,  chị Phan Thị Hoàng Anh, hội  viên Hội Sân khấu Việt Nam,  Ủy viên BCH Hội VHNT Bình  Dương cho biết; các tiết mục  đều bám sát nội dung chủ đề:  “Ca ngợi Đảng - Bác Hồ, ca  ngợi đất nước con người Bình  Dương và hướng về biển đảo  quê hương. Hình thức thể hiện  đa dạng về thể loại. Có sự đầu  tư về chuyên môn cao, chất  lượng một số chương trình khá  quy mô, hoành tráng so với  phạm vi cấp phường. Một số  tiết mục đã đạt được độ nhuần  nhuyễn trong dàn dựng và biểu  cảm trong thể hiện như: Đêm  Trường Sơn nhớ Bác; Việt Nam  ơi, mùa Xuân đến rồi; Trường  Sơn Đông, Trường Sơn Tây;  Bài ca may áo; Tiếng hát từ  thành phố mang tên Người…”. 

Những liên hoan văn nghệ,  hội thi tiếng hát NCT các cấp đã  góp phần tạo điều kiện để NCT  sống vui, sống khỏe và sống có  ích cho gia đình, xã hội.

 H.CẦN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=324
Quay lên trên