Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Công an Bình Dương: Tuyên truyền pháp luật tại doanh nghiệp

Cập nhật: 13-10-2015 | 09:40:49

Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh vừa phối hợp với một số đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh và Công an TX.Dĩ An đến thông báo kết quả giải quyết đơn tố giác tội phạm liên quan đến Công ty TNHH Asama (đóng tại KCN Sóng Thần 2, TX.Dĩ An) và tuyên truyền pháp luật về lĩnh vực xuất nhập cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam.

Trước đó, nhận được đơn thư tố giác tội phạm về việc nhân viên Công ty Asama nhập cảnh trái phép vào Việt Nam, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh đã phối hợp với các Cục nghiệp vụ thuộc Bộ Công an tiến hành xác minh làm rõ. Qua xác minh, cơ quan công an xác định đơn tố giác trên là không có căn cứ, nên tiến hành đến công bố kết quả xử lý đơn thư nhằm ổn định tình hình, tạo điều kiện cho bộ phận người nước ngoài tại công ty an tâm làm việc, sản xuất.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh cũng đã tuyên truyền, phổ biến một số văn bản pháp luật quy định về thủ tục, quy trình giải quyết hồ sơ đề nghị xuất cảnh, nhập cảnh và thủ tục cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam.

T.Q

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1621
Quay lên trên