Phòng tham mưu (Bộ CHQS tỉnh): Triển khai nhiệm vụ ngành 6 tháng cuối năm 2012

Cập nhật: 08-08-2012 | 00:00:00

Đảng ủy, Phòng Tham mưu, Bộ CHQS tỉnh vừa tổ chức sơ kết đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2012 và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

Là cơ quan luôn thực hiện và duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ), triển khai lực lượng và phương tiện bảo vệ an toàn cao điểm các ngày lễ, tết, thường xuyên phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng trên địa bàn, tăng cường các biện pháp theo dõi nắm chắc tình hình, đẩy mạnh các hoạt động tuần tra của LLDQTV, nhất là những địa bàn phức tạp về trật tự an toàn xã hội, làm tốt công tác giúp Bộ CHQS tỉnh tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh ban hành chỉ thị lãnh đạo, thực hiện tốt công tác quốc phòng quân sự địa phương như: quyết định giao chỉ tiêu gọi thanh niên nhập ngũ, động viên kiểm tra SSCĐ, nhất là lực lượng DBĐV và Dân quân tự vệ.

Trong 6 tháng cuối năm, cơ quan tham mưu tiếp tục tăng cường các biện pháp, tổ chức lực lượng theo dõi chặt chẽ, nắm các hoạt động của các đối tượng trên địa bàn, duy trì nghiêm trực SSCĐ, thực hiện tốt công tác huấn luyện, luyện tập phòng chống cháy nổ, tìm kiếm cứu nạn, phòng tránh, khắc phục hậu quả... Giải quyết cho hạ sĩ quan, chiến sĩ xuất ngũ đợt 2 đúng quy định, định hướng học nghề, tạo việc làm cho quân nhân xuất ngũ khi trở về địa phương.

TIẾN DƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=307
Quay lên trên