Phong tỏa tạm thời Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương

Cập nhật: 03-07-2021 | 00:45:27

(BDO) Tối 2-7, lực lượng chức năng phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một đã phong tỏa, cách ly y tế tạm thời Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương, nằm trên đường Nguyễn An Ninh, khu phố 4, phường Phú Cường.

Lực lượng chức năng tạm thời phong tỏa, cách ly y tế tạm thời Bệnh viên Đa khoa Medic Bình Dương.

Theo đại diện lãnh đạo Bệnh viên Đa khoa Medic Bình Dương, trước đó qua tiếp nhận khám sàng lọc Covid-19 cho 2 trường hợp là 2 phụ nữ sinh năm 1978 và 1999 (ngụ xã An Sơn, TP.Thuận An) có kết quả test nhanh kháng nguyên ghi nhận dương tính với SARS-CoV-2. Bệnh viện đã thông báo đến cơ quan y tế có mặt tiếp nhận xử lý. Chiều cùng ngày, Trung tâm Y tế TP.Thủ Dầu Một phối hợp cùng Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh lấy mẫu xét nghiệm PCR cho 2 trường hợp nghi nhiễm.

Cũng theo đại điện bệnh viện cho biết, khu vực khám sàng lọc tách biệt và các y, bác sĩ thực hiện đúng, đầy đủ quy trình khám sàng lọc Covid-19 bảo đảm các yêu cầu của ngành y tế nên không ảnh hưởng đến các khu vực cấp cứu, điều trị cho bệnh nhân. Hiện các ca nghi nhiễm đã được đưa đi cách ly tập trung, chờ kết quả xét nghiệm để có bước xử lý tiếp theo.

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=3252
Quay lên trên