Phòng tuyến bảo vệ Olympic Lodon nhìn từ trên không

Cập nhật: 02-07-2014 | 08:28:42

Quân đội Anh thiết lập các bệ phóng tên lửa đất đối không tại nhiều địa điểm ở thủ đô London nhằm bảo đảm an toàn cho đại hội thể thao mùa hè Olympic 2012 sắp tới.

 Một loạt ảnh được chụp từ trên không cho thấy phòng tuyến đảm bảo an ninh cho Olympic 2012 đã bắt đầu hoạt động. Bức ảnh này cho thấy quang cảnh ở Blackheath Common tại đông nam London. Đây là một trong những địa điểm có bệ phóng tên lửa đất đối không trong suốt thời gian Thế vận hội mùa hè diễn ra.   Các bệ phóng tên lửa phòng không được lắp đặt ở Blackheath. Kế hoạch bố trí các bệ phóng tên lửa từng vấp phải sự phản đối của người dân London, do họ lo ngại nơi ở có thể trở thành mục tiêu khủng bố.   Tòa nhà Lexington ở Bow, phía đông London. Đây cũng là một trong những điểm được trang bị tên lửa phòng không.   Các quân nhân Anh lắp đặt tên lửa phòng không tại một tòa tháp của tòa nhà Lexington.   Bức không ảnh này cho thấy tòa nhà Montague Road Estate ở Waltham Forest ở đông bắc London. Tháp Fred Wigg ở bên phải cũng là một địa điểm có các tên lửa đất đối không.   Binh sĩ Anh đang lắp đặt tên lửa phòng không tại tòa tháp Fred Wigg.   Toàn cảnh khu vực hồ chứa nước William Girling ở Enfield, phía bắc London.   Các tên lửa phòng không tại hồ chứa nước William Girling.   Toàn cảnh khu sân bay tạm ở Wanstead Flats, phía đông London. Nơi này sẽ được sử dụng như một căn cứ cho các trực thăng của quân đội Anh để bảo vệ Olympic 2012. 

Theo VNE
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên