Phú Giáo: 162 cụ cao tuổi được bình chọn là nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi

Cập nhật: 08-06-2015 | 08:45:01

Hội Người cao tuổi (NCT) huyện Phú Giáo vừa tổ chức họp mặt kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống NCT Việt Nam (6.6.1941 - 6.6.2015).

Phát huy truyền thống “cây cao, bóng cả” của dân tộc Việt Nam, thời gian qua, hội viên NCT huyện Phú Giáo đã có nhiều đóng góp cho quá trình phát triển của địa phương, như trực tiếp lao động sản xuất, động viên con cháu tích cực thi đua lao động, sản xuất, hiến đất làm đường, đóng góp xây dựng nông thôn mới. Hiện toàn huyện có hơn 1.540 cụ còn sức khỏe trực tiếp lao động sản xuất, trong đó có 162 cụ NCT được bình chọn là nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi cơ sở, 69 cụ làm chủ trang trại… góp phần giải quyết việc làm cho hàng trăm lao động ở địa phương. Ngoài ra, các cụ còn tích cực tham gia các tổ an ninh tự quản, ban vận động và là thành viên của các phong trào ở địa phương.

Dịp này, Ban Đại diện Hội NCT huyện đã tổ chức giao lưu với 3 cụ tiêu biểu trong phong trào “Tuổi cao, gương sáng”.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên