Phú Giáo: Công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp tăng gần 20% so cùng kỳ

Cập nhật: 28-06-2016 | 07:54:19

6 tháng đầu năm, sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp trên địa bàn huyện Phú Giáo tiếp tục có bước phát triển khá so với cùng kỳ. Theo đó, giá trị sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp ước đạt trên 1.200 tỷ đồng, tăng 18,89% so với cùng kỳ. Nguyên nhân 2 lĩnh vực sản xuất này tăng là do nhu cầu xây dựng trong và ngoài huyện tăng nên tình hình khai thác, sản xuất gạch có nhiều thuận lợi. Bên cạnh đó, một số lò gạch chuyển từ công nghệ Hoffman sang Tuynel nên sản phẩm gạch thành phẩm tăng lên rõ rệt.

Mục tiêu từ nay đến cuối năm 2016, Phú Giáo tiếp tục kiểm tra, xử lý các công ty, doanh nghiệp sản xuất gạch tuynel chưa hoàn thiện hồ sơ theo quy định, đồng thời tập trung vào các nhiệm vụ phát triển công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, phấn đấu đạt chỉ tiêu sản xuất tăng khoảng 18% so cùng năm 2015.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên