Phú Giáo – Dầu Tiếng – Bến Cát: Đón quân nhân xuất ngũ trở về địa phương

Cập nhật: 30-07-2010 | 00:00:00

Sáng 29-7, đại diện Huyện ủy, UBND, UBMTTQ và Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Phú Giáo đã tổ chức lễ đón nhận 136 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ tại các đơn vị quân đội trở về địa phương. Đây là các quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự sau 18 tháng huấn luyện tại các đơn vị như Trung đoàn Bộ binh 271, Quân đoàn 4, Bộ CHQS tỉnh và Đoàn Đặc công 429. Tại Dầu Tiếng có 127 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Ngay trong ngày đón quân nhân trở về, Dầu Tiếng đã tổ chức phát phiếu điều tra thăm dò về nguyện vọng đào tạo nghề và giải quyết việc làm trong thời gian tới. Tại Bến Cát, đợt này có 187 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Tại lễ đón, Ban CHQS huyện phối hợp với Huyện đoàn, Phòng LĐ-TB&XH hướng nghiệp các lớp dạy nghề, bảo đảm cho quân nhân sau khi rời quân ngũ trở về địa phương đều có công ăn việc làm ổn định.

Như vậy, ngay sau khi trở về địa phương, các quân nhân này đã được chính quyền địa phương cam kết bố trí vào lực lượng dự bị động viên của địa phương, được ưu tiên tham gia lực lượng dân quân thường trực xã, thị trấn và được ưu tiên giới thiệu học nghề và tạo việc làm nếu có nhu cầu.

H.PHƯƠNG - H.MỪNG - H.LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên