Phú Giáo, Dầu Tiếng: Đón nhận quân nhân xuất ngũ về địa phương

Cập nhật: 30-01-2010 | 00:00:00

Sáng 29-1, huyện Phú Giáo đã tổ chức lễ đón nhận 22 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương. Đây là các quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trong quân đội. Sau khi trở về địa phương, các quân nhân này sẽ được bố trí vào lực lượng dự bị động viên của địa phương, được ưu tiên tham gia lực lượng dân quân thường trực xã, thị trấn và ưu tiên giới thiệu học nghề và việc làm.

Cùng ngày, huyện Dầu Tiếng cũng tổ chức đón 15 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương. Tại lễ đón, lãnh đạo huyện Dầu Tiếng đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà các quân nhân đã đạt được trong suốt thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự; đồng thời mong muốn sau khi trở về địa phương các quân nhân gia nhập vào lực lượng dân quân tự vệ, dân quân thường trực nhằm tiếp tục mang những kiến thức đã được rèn luyện trong môi trường quân đội phục vụ công tác giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

H.PHƯƠNG - H.MỪNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên