Phú Giáo, Dầu Tiếng: Khai mạc Hội trại giao quân năm 2010

Cập nhật: 05-03-2010 | 00:00:00

Lễ khai mạc Hội trại giao quân huyện Phú Giáo năm 2010

Sáng qua (4-3), huyện Phú Giáo đã tổ chức khai mạc Hội trại giao quân năm 2010. Tham dự Hội trại giao quân năm nay có 12 tiểu trại của 11 xã, thị trấn và Đoàn khối cơ quan huyện. Sau phần nghi thức khai mạc hội trại là các phần thi lều trại đẹp; tìm hiểu về văn hóa ẩm thực Việt Nam và các trò chơi vận động. Chương trình biểu diễn văn nghệ với chủ đề “Quê hương và người lính”, sinh hoạt lửa trại và dạ hội hóa trang cũng đã diễn ra vào tối qua. Sáng nay (5-3), huyện Phú Giáo sẽ tiến hành tổ chức lễ tiễn đưa 145 thanh niên lên đường làm nghĩa vụ quân sự.

Cùng ngày, huyện Dầu Tiếng cũng đã tổ chức lễ khai mạc Hội trại giao quân năm 2010 với sự tham gia của 13 tiểu trại thuộc các xã, thị trấn và Công ty TNHH Một thành viên Cao su Dầu Tiếng. Năm nay huyện Dầu Tiếng có 205 thanh niên trúng tuyển lên đường thi hành nghĩa vụ quân sự, trong đó có 7 thanh niên là đảng viên. Các thanh niên trúng tuyển lần này sẽ được các đơn vị gồm Trung đoàn 47 trinh sát quân khu, Đoàn Đặc công 429, Sư đoàn Bộ binh 9 Quân đoàn 4 và Sư đoàn Bộ binh 4 Sư đoàn 5 tiếp nhận.

Cũng trong ngày 4-3, Công an huyện Dầu Tiếng đã tổ chức lễ giao công dân phục vụ có thời hạn trong lực lượng Công an nhân dân. Đợt này, Dầu Tiếng có 14 thanh niên ưu tú, đủ tiêu chuẩn về sức khỏe và chính trị được tuyển chọn để phục vụ có thời hạn trong lực lượng Công an nhân dân.

H.PHƯƠNG - H.MỪNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên