Phú Giáo: Giới thiệu các tác phẩm âm nhạc viết về Phú Giáo

Cập nhật: 29-05-2014 | 00:00:00

15 tác phẩm âm nhạc của 13 tác giả là các nhạc sĩ thuộc Hội Âm nhạc TP.Hồ Chí Minh viết về quê hương Phú Giáo được các nhạc sĩ thực hiện trong thời gian hơn 2 tháng đi xâm nhập thực tế tại các các xã, thị trấn. Các tác phẩm của các nhạc sĩ sáng tác mang đậm nét quê hương, tình cảm và tình người Phú Giáo do các ca sĩ thuộc Hội Âm nhạc TP.Hồ Chí Minh và Đội văn nghệ quần chúng huyện Phú Giáo biểu diễn đã thu hút và chinh phục đa số khán thính giả trong đêm biểu diễn.

Được biết, trước đó nhân kỷ niệm 10 năm tái lập huyện, đoàn nhạc sĩ Hội Âm nhạc TP.Hồ Chí Minh đã về thăm và sáng tác nhiều tác phẩm âm nhạc viết về Phú Giáo và trở thành những nhạc phẩm hay, như: Phú Giáo mùa xuân về, Phước Thành xưa, Phú Giáo hôm nay, Đêm Phú Giáo, Phú Giáo quê tôi...

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=440
Quay lên trên