Phú giáo: Họp mặt kỷ niệm 100 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 và 1.970 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Cập nhật: 04-03-2010 | 00:00:00

Hôm qua (3-3), Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Phú Giáo đã tổ chức kỷ niệm 100 năm Ngày Quốc tế phụ Nữ 8-3 và 1.970 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đến dự có các mẹ Việt Nam anh hùng, các cán bộ cách mạng lão thành và đông đảo cán bộ, hội viên Hội Liên hiệp phụ nữ huyện. Tại buổi lễ, phụ nữ huyện Phú Giáo đã cùng nhau ôn lại lịch sử Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Phát huy truyền thống yêu nước, ý chí kiên cường của tiền nhân, phụ nữ Việt Nam một lòng theo Đảng làm cách mạng, đánh đuổi giặc ngoại xâm, giải phóng quê hương khỏi ách đô hộ của thực dân Pháp và ách thống trị của đế quốc Mỹ. Tinh thần dũng cảm, công lao của chị em đã được Nhà nước ghi nhận, được Bác Hồ tặng 8 chữ vàng “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang”. Phát huy truyền thống đó, những năm qua phụ nữ huyện Phú Giáo đã ra sức phấn đấu học tập, lao động và đã đạt nhiều thành quả trên mọi lĩnh vực, góp phần vào sự phát triển đi lên của huyện nhà.

Dịp này, toàn huyện có 10 phụ nữ được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam”; 2 tập thể được Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ tặng bằng khen và 275 chị em có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động, sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” giai đoạn 2005-2009 được Hội Liên hiệp phụ nữ huyện tuyên dương.

HOÀI PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên