Phú Giáo: Họp mặt kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Cập nhật: 18-11-2017 | 08:49:19

Sáng 17-11, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo đã họp mặt kỷ niệm 87 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18.11.1930 - 18.11.2017). Đến dự buổi họp mặt có ông Nguyễn Huỳnh Đình, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngày MTTQ Việt Nam. Trong những năm qua, Mặt trận và các đoàn thể huyện Phú Giáo đã tổ chức và thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ đoàn kết tập hợp rộng rãi các tầng lớp nhân dân và phối hợp thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam; Ngày vì người nghèo; phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Từ đó đã góp phần làm cho đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân được nâng lên, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm…

Dịp này, Ban tổ chức đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc” của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam cho 2 cá nhân, tuyên dương 11 cán bộ Mặt trận cơ sở tiêu biểu năm 2017.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên