Phú Giáo: Mít tinh hưởng ứng chiến dịch giờ Trái đất năm 2014

Cập nhật: 31-03-2014 | 00:00:00

UBND huyện Phú Giáo vừa tổ chức mít tinh hưởng ứng chiến dịch giờ Trái đất năm 2014.

Với thông điệp “Hãy hành động cho trái đất thêm xanh”; hưởng ứng chiến dịch giờ Trái đất năm 2014, UBND huyện Phú Giáo kêu gọi mọi người hãy chung tay cùng hành động trước những diễn biến phức tạp của biến đổi khí hậu toàn cầu thông qua việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng đến mọi tầng lớp nhân dân cùng nâng cao nhận thức; mọi người cùng nhau làm những việc làm thiết thực như tắt các thiết bị điện khi không cần thiết; không xả rác, nước thải bừa bãi vào môi trường, không lãng phí các nguồn năng lượng; tận dụng ánh sáng tự nhiên, thân thiện với môi trường; sử dụng các thiết bị điện đúng cách, hợp lý… Thông qua buổi mít tinh nhằm kêu gọi người dân thể hiện sự cam kết của mình bằng việc tắt đèn, tắt các thiết bị điện không cần thiết vào 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút ngày 29-3 và thực hiện việc làm này một cách thường xuyên trong 365 ngày.

Trao giải cho các cá nhân đoạt giải cuộc thi viết bài hưởng ứng chiến dịch giờ Trái đất

Sau lễ mít tinh, hơn 300 em học sinh, đoàn viên thanh niên và nhân dân đã diễu hành dọc trên tuyến đường ĐT741 từ trường THCS Vĩnh Hòa đến UBND thị trấn Phước Vĩnh, qua khu Trung tâm hành chính huyện, đến chợ Phước Vĩnh. Cũng tại buổi lễ mít tinh, Ban tổ chức đã trao các giải cho các cá nhân đoạt giải trong cuộc thi viết bài hưởng ứng chiến dịch giờ Trái đất được Ban tổ chức phát động trước đó.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên