Phú Giáo: Phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2015

Cập nhật: 25-03-2015 | 08:23:02

Sáng 24-3, UBND huyện Phú Giáo đã long trọng tổ chức lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2015 và khai mạc giải việt dã truyền thống “Thanh niên khỏe” huyện Phú Giáo lần thứ XV năm 2015.

Tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân huyện Phú Giáo năm 2015 có trên 500 vận động viên là cán bộ, đoàn viên, hội viên các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện, 11 xã, thị trấn, cán bộ, chiến sĩ các đơn vị lực lượng vũ trang và học sinh các trường học trên địa bàn huyện.

Giải việt dã truyền thống “Thanh niên khỏe”, các vận động viên tham gia tranh tài ở các nội dung như: nam nữ nhi đồng, nữ thiếu nhi cự ly 2km; nữ thanh niên và nam thiếu niên cự ly 3km; nam thanh niên khối lực lượng vũ trang và nam thanh niên nông thôn cự ly 5km.

Việc tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giải việt dã truyền thống “Thanh niên khỏe” huyện Phú Giáo là hoạt động thiết thực nhằm đẩy mạnh hơn nữa cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, từng bước hình thành thói quen luyện tập thể dục thể thao thường xuyên cho mọi người.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên