Phú Giáo: Tổ chức Hội thi “Tìm hiểu Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”

Cập nhật: 29-03-2014 | 00:00:00

 Ngày 28-3, Chi hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (BVQLNTD) huyện Phú Giáo đã tổ chức Hội thi “Tìm hiểu Luật BVQLNTD”. Tham gia hội thi có 11 cặp thí sinh là hội viên của 11 Tổ BVQLNTD ở 11 xã, thị trấn trong huyện. Các thí sinh trải qua hai phần thi: Hái hoa dân chủ (lần lượt bốc thăm và trả lời câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra, nội dung các câu hỏi xoay quanh nội dung của Luật BVQLNTD); phần thi đoán ý đồng đội (hai thí sinh của mỗi đội thi sẽ diễn tả và trả lời 5 cụm từ gốc có liên quan đến Luật BVQLNTD do Ban tổ chức đưa ra).  

 Bà Nguyễn Thị Thương, Chi hội trưởng Chi hội BVQLNTD huyện Phú Giáo trao giải nhất, nhì, ba cho các đơn vị đoạt giải

Qua hai phần thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Thu Hương và giải nhì cho thí sinh Nguyễn Thị Hoài Phương đơn vị xã Vĩnh Hòa. Giải nhất tập thể cho đơn vị xã Vĩnh Hòa; giải nhì thị trấn Phước Vĩnh; giải ba xã An Bình. Ngoài phần thi dành cho các thí sinh tham gia hội thi, Ban tổ chức còn tổ chức phần thi dành cho khán giả.

Hội thi nhằm nâng cao kiến thức pháp luật về BVQLNTD cho hội viên các tổ BVQLNTD các xã, thị trấn, qua đó góp phần thực hiện tốt hơn nhiệm vụ BVQLNTD.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=317
Quay lên trên