Phú Giáo: Toàn huyện có 195 trang trại theo tiêu chí của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

Cập nhật: 30-09-2017 | 13:57:18

Đến nay, trên địa bàn huyện Phú Giáo có 195 trang trại theo tiêu chí của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Tổng diện tích đất sử dụng của các trang trại là hơn 1.565 ha; số lao động thường xuyên là 1.243 người. Hiện có 17 trang trại đã lập thủ tục vay vốn theo chính sách khuyến khích phát triển nông nghiệp theo Quyết định 04/2016 của UBND tỉnh.

Bên cạnh đó, hiện nay trên địa bàn huyện Phú Giáo đã hình thành 2 khu sản xuất nông nghiệp công nghệ cao, gồm khu trồng trọt có diện tích hơn 411 ha tại xã An Thái và khu chăn nuôi bò sữa diện tích 471 ha tại xã Phước Sang cùng một số vùng sản xuất tập trung có giá trị kinh tế cao. Ngoài ra, trên địa bàn huyện còn có 33 mô hình sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao trong trồng trọt, 45 mô hình công nghệ về chăn nuôi; các mô hình sản xuất được chứng nhận VietGAP..

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên