Phú Giáo: Tổng kết 10 năm phối hợp giữa Ban Chỉ huy Quân sự và Hội Cựu chiến binh

Cập nhật: 17-07-2012 | 00:00:00

Huyện Phú Giáo vừa tổng kết 10 năm thực hiện chương trình phối hợp thực hiện giữa Ban Chỉ huy quân sự (CHQS) và Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện giai đoạn 2002-2012.

10 năm qua, Ban CHQS và Hội CCB huyện đã quán triệt, triển khai thực hiện và tổ chức các chương trình phối hợp hoạt động; đã tổ chức được 1.174 buổi tuyên truyền, vận động cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, hội viên, cựu quân nhân thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước với trên 31.580 lượt người dự; phối hợp tham mưu các ngành chức năng giải quyết chế độ chính sách cho 1.079 đối tượng, vận động xây dựng, sửa chữa 37 căn nhà tình nghĩa, nhà tình thương, nhà đại đoàn kết, nhà đồng đội cho cán bộ, chiến sĩ, hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với số tiền 323 triệu đồng. Ngoài ra, 2 đơn vị còn phối hợp tổ chức thăm và tặng quà cho 215 gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật, bệnh nhân nghèo... với số tiền trên 314 triệu đồng.

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao giấy khen cho 4 tập thể, 6 cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp hoạt động giữa Hội CCB và Ban CHQS huyện.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên