Phú Giáo: Tuyên dương 67 gương tập thể, cá nhân điển hình thực hiện phong trào thi đua yêu nước

Cập nhật: 05-07-2010 | 00:00:00

UBND huyện Phú Giáo vừa tổ chức tuyên dương 67 gương tập thể, cá nhân điển hình thực hiện phong trào thi đua yêu nước lần thứ III (giai đoạn 2005-2009). Thực hiện Chỉ thị số 39 của Bộ Chính trị về tiếp tục đổi mới, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, 5 năm qua huyện Phú Giáo có gần 12.000 lượt tập thể và cá nhân được các cấp khen thưởng. Theo đánh giá của UBND huyện Phú Giáo, phong trào thi đua yêu nước đã góp phần thúc đẩy nền kinh tế của huyện ngày càng phát triển; tốc độ tăng trưởng kinh tế bình quân hàng năm đạt 11,6%, GDP bình quân đầu người từ 6,6 triệu đồng/năm vào năm 2005, đến năm 2009 đạt 15 triệu đồng/năm. Các lĩnh vực văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh đều có nhiều đổi mới và được giữ vững ổn định.

Các tập thể và cá nhân điển hình tiêu biểu thực hiện phong trào thi đua yêu nước 5 năm qua được tuyên dương lần này là tập thể cán bộ và nhân dân xã Tân Long; Hội Nông dân huyện; trường Tiểu học Phước Vĩnh A; cá nhân có ông Nguyễn Văn Rua - Phó Chủ tịch UBND thị trấn Phước Vĩnh; ông Nguyễn Tuấn Anh, Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Đông Phương (Vĩnh Hòa); nông dân sản xuất giỏi Phùng Văn Thức (Tam Lập)...

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên