Phú Giáo: Ưu tiên xây dựng các công trình văn hóa - xã hội

Cập nhật: 05-07-2011 | 00:00:00

Giám đốc Ban Quản lý  dự án Phú Giáo Nguyễn Chí Hiếu, cho biết: Tổng nguồn vốn đầu tư xây dựng cơ bản của Phú Giáo trong năm 2011 hơn 173 tỷ đồng. Căn cứ vào khả năng nguồn vốn trên, UBND huyện bố trí vốn thực hiện trong 6 tháng đầu năm 2011, theo hướng: Ưu tiên bố trí các công trình chuyển tiếp, các công trình có khối lượng hoàn thành trong năm... Tình hình thực hiện đầu tư xây dựng trong 6 tháng đầu năm đạt 60,44% kế hoạch vốn.

 

Trường tiểu học Vĩnh Hòa A (xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo) được xây dựng theo mô hình trường chuẩn sắp đưa vào sử dụng

Một số công trình chuyển tiếp đã và đang thực hiện triển khai xây dựng để phục vụ nhân dân như: Trồng cây xanh khu tượng đài; nhà tập đa năng trường THPT Tây Sơn, cải tạo trường tiểu học An Bình B. Trụ sở trung tâm hướng nghiệp dạy nghề, nhà bia tưởng niệm ở cầu Phước Hòa, chợ Tân Long và đang chuẩn bị bàn giao trường tiểu học Vĩnh Hòa A được xây dựng theo mô hình trường chuẩn. Theo kế hoạch, trong 6 tháng cuối năm 2011, Phú Giáo giám sát và tiếp tục nghiệm thu các công trình đang thi công...

Văn Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên