Phú Giáo: Vận động hơn 2,1 tỷ đồng cho Quỹ Vì người nghèo

Cập nhật: 10-01-2011 | 00:00:00

Huyện Phú Giáo vừa tổ chức lễ phát động ủng hộ Ngày Vì người nghèo lần I năm 2011. Ông Võ Văn Bá, Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo, cho biết tính đến nay, toàn huyện còn 2.167 hộ nghèo theo tiêu chí mới, chiếm tỷ lệ 10,78%; trong đó có 104 hộ nghèo đang gặp khó khăn về nhà ở, nhiều hộ tuy đã thoát nghèo nhưng đang có nguy cơ tái nghèo, nhiều hộ đang gặp khó khăn do trong gia đình có người ốm đau, bệnh tật và còn nhiều em học sinh không có điều kiện đến trường cần được xã hội quan tâm giúp đỡ... Với quyết tâm giảm tỷ lệ hộ nghèo, Ban Vận động Ngày Vì người nghèo huyện Phú Giáo đã kêu gọi lòng hảo tâm của các tầng lớp nhân dân trong huyện, các doanh nghiệp, tổ chức từ thiện xã hội và cá nhân... đóng góp để giúp người nghèo vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Kết quả, lễ phát động đã thu được 2,1 tỷ đồng từ những tấm lòng “Lá lành đùm lá rách” của các đơn vị, cá nhân cho Quỹ Vì người nghèo của huyện. Số tiền này sẽ được chi xây dựng nhà đại đoàn kết, tặng quà, hỗ trợ người nghèo và những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trong huyện, đặc biệt là chăm lo cho người nghèo trong dịp tết sắp tới.

TIỂU LIÊN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên