Phú Hưng Life: Chi trả 100% giá trị hợp đồng bảo hiểm khách hàng tại Bình Dương

Cập nhật: 07-12-2020 | 09:03:59

 Ngày 6-12 vừa qua, Phú Hưng Life đã hoàn tất chi trả 100% giá trị hợp đồng bảo hiểm cho các khách hàng tiếp theo của tỉnh Bình Dương. Bên cạnh đó, Phú Hưng Life còn trả lãi đầy đủ trên số tiền khách hàng được bồi thường.

 Đại diện Phú Hưng Life chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Bình Dương

 Trước đó, ngày 8-11, Công ty Bảo hiểm Phú Hưng (Phú Hưng Life) đã chi trả cho 4 trường hợp tại tỉnh Bình Dương với tổng số tiền hơn 200 triệu đồng. Các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Phú Hưng Life tại Bình Dương chiếm tỷ lệ khá cao so với các tỉnh, thành khác. Các gói bảo hiểm phổ biến được khách hàng lựa chọn là Phú Hưng Thịnh Vượng, Phú Hưng Phát Lộc, Phú Hưng An Gia và Phú Hưng Trí Việt.

Cụ thể, tại lễ chi trả lần này, gia đình anh X. đã nhận được tổng số tiền hơn 300 triệu đồng, bao gồm 100% quyền lợi bảo hiểm Phú Hưng Thịnh Vượng, 100% quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo và tiền lãi trên số tiền được bồi thường. Được biết, anh X. đã tham gia bảo hiểm của Phú Hưng Life từ tháng 4-2020 nhưng không may qua đời vào tháng 9 vừa qua. Bên cạnh đó, Phú Hưng Life cũng đã chính thức trao hợp đồng bảo hiểm cho 10 khách hàng cư trú tại địa bàn TX.Tân Uyên. Theo đó, đây đều là các khách hàng đăng ký bảo hiểm của Phú Hưng Life trong tháng 11 và 12-2020.

THÔNG TIN PHÚ HƯNG LIFE

Hiện nay, Phú Hưng Life đang cung cấp các gói sản phẩm: Phú Hưng Thịnh Vượng, Phú Hưng Phát Lộc, Phú Hưng An Gia và Phú Hưng Trí Việt cùng những sản phẩm bổ trợ. Với tinh thần luôn đặt khách hàng là trung tâm, Phú Hưng Life đã và đang không ngừng nỗ lực mang đến các giải pháp bảo vệ và tài chính an toàn, hiệu quả, góp phần nâng cao sức khỏe, sự giàu có và hạnh phúc cho hàng triệu gia đình Việt.

“Chúng tôi hy vọng số tiền bảo hiểm chi trả sẽ là khoản hỗ trợ tài chính kịp thời giúp khách hàng và gia đình vượt qua hoàn cảnh khó khăn trước mắt, sớm ổn định tinh thần và tiếp tục thực hiện những kế hoạch trong tương lai”, ông Nguyễn Hồng Phương, Giám đốc kinh doanh vùng Đông Nam bộ Công ty Phú Hưng Life chia sẻ. Ông Phương cũng cho biết, Phú Hưng Life đang có các kế hoạch nâng cao chất lượng dịch vụ và hoàn thiện các chính sách bảo vệ để trở thành “tấm lá chắn” an toàn, vững chắc cho khách hàng và cộng đồng. Phú Hưng Life có đội ngũ chuyên viên và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, những người luôn tận tâm với khách hàng từ khâu tư vấn thông tin cho đến công tác hỗ trợ thủ tục chi trả quyền lợi theo hợp đồng bảo hiểm.

Việc chi trả lợi ích bảo hiểm đúng thỏa thuận giúp khách hàng và gia đình giảm bớt gánh nặng về mặt tài chính cũng như được tiếp thêm sức mạnh tinh thần để vượt qua những khó khăn của cuộc sống. Chính sách chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, minh bạch của Phú Hưng Life cũng giúp khách hàng và cộng đồng có thêm lòng tin với các sản phẩm công ty đang cung cấp.

 QUỲNH CHI  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1006
Quay lên trên