Phụ nữ đất Thủ đổi mới, sáng tạo trong kỷ nguyên số

Cập nhật: 28-08-2024 | 20:03:47

(BDO) Chiều 28-8, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) TP.Thủ Dầu Một tổ chức chương trình “Phụ nữ đất Thủ đổi mới, sáng tạo trong kỷ nguyên số”. Tham dự chương trình có ông Nguyễn Văn Đông, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một.

  Đại biểu tham quan các gian hàng, mô hình từ cơ sở

Tại chương trình, cán bộ, hội viên phụ nữ đã được tập huấn các kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin trong chụp ảnh, chọn ảnh, xử lý ảnh; viết tin, bài, biên tập tin, xây dựng video clip thực hiện công tác tuyên truyền trong phong trào phụ nữ và công tác Hội. Song song đó, các cán bộ, hội viên phụ nữ còn được trải nghiệm không gian số với các gian hàng, mô hình từ cơ sở.

 Trao tặng điện thoại thông minh cho Chi hội thực hiện chuyển đổi số

Nhân dịp này, Hội LHPN TP.Thủ Dầu Một cũng ra mắt Chi hội phụ nữ ứng dụng công nghệ số trong sinh hoạt hội và phong trào phụ nữ; trao tặng 20 điện thoại thông minh, 1 máy tính xách tay để Chi hội thực hiện chuyển đổi số…

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=792
Quay lên trên