Phụ nữ duyên dáng để làm đẹp cuộc đời

Cập nhật: 16-12-2021 | 10:14:43

“Phụ nữ Bình Dương duyên dáng và tài năng, sáng tạo, tích cực tham gia các phong trào, góp phần đắc lực trong tiến trình xây dựng thành phố thông minh”. Đó là nhận xét của ông Hà Thế Dũng, nguyên Hiệu trưởng trường Múa TP.Hồ Chí Minh, Trưởng ban Giám khảo hội thi về các thí sinh tham gia Hội thi Duyên dáng phụ nữ Bình Dương lần I-2021.


Các thí sinh tranh tài với phần thi trình diễn trang phục áo bà ba

Với tinh thần giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm để phát triển bản thân, chăm lo cho gia đình ngày càng tốt hơn, gần 100 thí sinh đã tham gia hội thi. Các thí sinh đến từ 20 đơn vị thuộc các Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh các huyện, thị, thành phố, các sở, ban, ngành và các trường học trên địa bàn tỉnh.

Để bảo đảm an toàn, Ban Tổ chức đã tổ chức test nhanh Covid-19 cho các thí sinh trước khi dự thi. Vì thế, các thí sinh đều rất tự tin và tỏa sáng hơn trong các phần thi: Trình diễn trang phục áo bà ba, thuyết trình qua video ở vòng sơ khảo; trình diễn áo dài và thi tài năng ở vòng bán kết; trình diễn trang phục thể thao, trình diễn trang phục dạ hội và thi ứng xử ở vòng chung kết.

Chia sẻ với chúng tôi về niềm vui khi đến với hội thi, thí sinh Phạm Thị Thúy Nguyên (Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh TX.Bến Cát) cho biết: “Em tham gia hội thi để tìm kiếm cơ hội truyền cảm hứng niềm đam mê áo dài và các trang phục truyền thống Việt Nam đến mọi người. Em thật sự rất vui khi thấy các chị em thi cùng đều mặc áo dài rất đẹp và trình diễn rất chuyên nghiệp”. Còn với thi sinh Trần Thị Bích Huệ (Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Dầu Tiếng), các chị em đều rất duyên dáng trong các phần thi và giúp em học hỏi được nhiều kỹ năng bổ ích. Đó là không chỉ duyên dáng với trang phục mà còn phải duyên dáng trong từng lời ăn tiếng nói, cử chỉ ứng xử với mọi người.

Ấn tượng nhất tại hội thi là phần thi tài năng trong vòng bán kết. Tại vòng thi này, các thí sinh đã tạo nhiều bất ngờ cho Ban Tổ chức và Ban Giám khảo với các tiết mục: Múa dân gian, nhảy hiện đại, yoga, aerobic, hát bằng 3 thứ tiếng (Trung Hoa, Nhật Bản, Anh), cắm hoa… Mặc dùthời gian chuẩn bịcóhạn vàlại không chuyên, nhưng nhiều thísinh đãthểhiện năng khiếu của mình qua những bài ca, điệu múa rất hấp dẫn.

Ông Hà Thế Dũng nhận xét, mỗi thí sinh là một sắc màu với những ý tưởng, phong cách, nét đẹp khác nhau nhưng đều thể hiện được sự tài năng, duyên dáng của người phụ nữViệt Nam; qua đó đã thể hiện được phụ nữBình Dương rất duyên dáng và tài năng. Các chị em không những giỏi trong công việc mà còn thực hiện tốt các phong trào, hoạt động khác. Qua tham gia các phong trào, các chị em đã phát huy được năng lực chính mình.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên