Phú Quang làm đêm nhạc Biển nỗi nhớ và em

Cập nhật: 12-01-2011 | 00:00:00

Món quà mang tên "Biển nỗi nhớ và em" là chút hương sắc mà nhạc sỹ Phú Quang muốn gửi gắm cùng bạn yêu nhạc để đón mùa xuân trên mảnh đất Kinh kỳ bước sang 1001 tuổi. Chương trình diễn ra trong 4 ngày 11,12,13 và ngày tình yêu 14-2-2011.

 

 Nhạc sĩ Phú Quang và ca sĩ Hồng Nhung Sẵn còn trong ta một Hà Nội giàu ký ức với “tiếng dương cầm trong căn nhà đổ”, huyền ảo với “Sương giăng đỉnh núi mờ xa Phủ Tây Hồ bâng khuâng huyền thoại” lại thêm nồng ấm một Hà Nội thân thương như bến đỗ của mọi tâm hồn… Khán giả vừa say trong men xuân, và say trong tiếng nhạc du dương của người nhạc sĩ đã dành trọn tình yêu của mình với mảnh đất rồng bay- nhạc sĩ Phú Quang.

 

Đêm nhạc sẽ đưa người thưởng thức về với không gian cổ xưa đầy nhớ thương của Hà Nội qua “Em ơi Hà Nội phố,” “Hà Nội ngày trở về,” “Chiều phủ Tây Hồ”... nối liền yêu thương từ những trái tim trong “Chuyện kể về tình yêu,”  “Điều giản dị,” “Biển, nỗi nhớ và em”…, rung lên những sợi dây xúc cảm trong mỗi người về “Mẹ,” và nỗi niềm trong  “Khúc mưa,” “Sinh nhật đen”…

 

Bên cạnh những tự sự tuyệt vời của Diva Hồng Nhung vốn đã quen thuộc với người hâm mộ nhạc Phú Quang, khán giả Thủ đô được gặp gỡ với các giọng ca truyền cảm như Tấn Minh, Hà Linh, Nhật Thu và một trải nghiệm mới đầy thú vị với nhóm Tik Tik Tắk. Đặc biệt, khẳng định thêm sự thành công của đêm nhạc còn có sự tham gia của ca sĩ hàng đầu đầy tài năng được đông đảo công chúng luôn chờ đón như Đàm Vĩnh Hưng, Kasim Hoàng Vũ...

 

Khán giả Thủ đô sẽ khám phá những bất ngờ mới trong lâu đài âm thanh của người nhạc sĩ tài hoa. Phú Quang sẽ đem đến cho khán giả một chương trình chào xuân mới hứa hẹn những thanh âm, mới lạ. Thông tin khá thú vị là nhạc sĩ Phú Quang sẽ trực tiếp hòa âm,phối khí, chỉ huy dàn nhạc cùng 2 tài năng Piano Trinh Hương – Violon Bùi Công Duy . Để tri ân khán giả, với mỗi chiếc vé, nhạc sĩ Phú Quang sẽ tặng một cuốn lịch bàn âm nhạc kèm đĩa nhạc mới nhất thiết kế rất độc đáo.

 

Bạn yêu mến những tình khúc của Phú Quang, mong có những giây phút lắng hồn cùng những cung thanh, cung trầm hòa trong khúc xuân rộn rã có thể mua vé trên Website: dongdo-show.com & banvetructuyen.vn để chia sẻ xúc cảm đầu xuân cùng người nhạc sĩ Hà Thành tài hoa Phú Quang.

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên