Phường Bình Hòa: Phổ biến tiêu chí ứng xử trong gia đình Việt Nam

Cập nhật: 29-03-2024 | 09:11:40

Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Học tập cộng đồng và Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Bình Hòa vừa phối hợp tổ chức họp mặt nói chuyện chuyên đề với chủ đề “Hạnh phúc cho mọi người” hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20-3).

Tại buổi họp mặt, Ban Chỉ đạo phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và công tác gia đình phường Bình Hòa, đại diện Ban điều hành và các cán bộ, hội viên 8 khu phố trên địa bàn phường đã cùng nhau ôn lại lịch sử, ý nghĩa Ngày Quốc tế Hạnh phúc. Qua đó, buổi họp mặt góp phần nâng cao nhận thức của các cấp, ngành, tổ chức, cá nhân, gia đình và toàn xã hội về Ngày Quốc tế Hạnh phúc; từ đó có hành động cụ thể, thiết thực xây dựng gia đình hạnh phúc, cộng đồng hạnh phúc của người Việt Nam. Dịp này, Ban Tổ chức cũng đã phổ biến về tiêu chí ứng xử trong gia đình Việt Nam và tổ chức thi tìm hiểu về nội dung trong bộ tiêu chí.

T.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên