Phước Anh Đường đoạt giải nhất toàn đoàn

Cập nhật: 30-01-2012 | 00:00:00

(BDO) Sau 3 ngày (từ mùng 5 đến mùng 7 tết) thi diễn sôi nổi và hấp dẫn, hội thi Lân sư rồng (LSR) tỉnh Bình Dương vừa diễn ra tại Trung tâm Văn hóa tỉnh đã kết thúc với 6 bộ giải thưởng được trao.

 Một tiết mục tại hội thi  Đây là hội thi do Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức với chủ đề Bình Dương miền đất rồng vàng, hội thi thu hút sự tham gia của 20 đội LSR đến từ Trung tâm Văn hóa tỉnh và các huyện, thị trong tỉnh.

Với 5 nội dung thi diễn: trống trận, lân lên mai hoa thung, múa sư tử, múa rồng, múa lân tứ quý, nhưng mỗi đội một phong cách biểu diễn đã tạo nên những phút giây vừa vui tươi rộn ràng, vừa hồi hộp lôi cuốn trong từng tiết mục khiến người xem càng thích thú và yêu mến.

  Các vận động viên Phước Anh Đường vui mừng chiến thắng nhất toàn đoàn Kết thúc hội thi, Đoàn LSR Phước Anh Đường (TX.Thuận An) đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn. Giải nhì thuộc về Chấn Nghĩa Đường (TX.TDM). Giải ba được trao cho Liên hội người Hoa (Lái Thiêu, TX.Thuận An). Vĩnh Phú Đường (TX.Thuận An), Lâm Dũng Đường (huyện Dầu Tiếng), Trung Tiểu Đường (huyện Dầu Tiếng) và Gia Thắng Đường (TTVH tỉnh) đồng đoạt giải khuyến khích. Ngoài ra, BTC cũng đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho từng tiết mục có thành tích cao tại hội thi.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=966
Quay lên trên