Phường An Bình, TP.Dĩ An: Kiên quyết xử lý vi phạm trật tự xây dựng trên địa bàn

Cập nhật: 12-09-2022 | 08:17:49

 Theo UBND phường An Bình, TP.Dĩ An, phường vừa phối hợp với Trung tâm Phát triển quỹ đất TP.Dĩ An kiểm tra và yêu cầu tháo dỡ 1 công trình hàng rào tạm khu đất công 30.612,2m2 tại khu phố Bình Đường 4, phường An Bình; vận động người dân tháo dỡ 4 công trình nhà tạm xây dựng trên đất lấn chiếm của ngành đường sắt tại khu phố Bình Đường 1.

Ngoài ra, phường An Bình cũng kiểm tra 29 trường hợp xây dựng trên địa bàn phường (trong đó 14 công trình xây dựng đúng phép, 2 công trình xây dựng sai phép, 6 công trình xây dựng không phép, không phù hợp quy hoạch). Phường đã lập biên bản vi phạm hành chính trong lĩnh vực xây dựng đối với 4 trường hợp không phép; phối hợp Phòng Quản lý đô thị lập biên bản xử phạt hành chính trong lĩnh vực xây dựng 4 công trình sai phép, không phù hợp quy hoạch; phối hợp với các ngành chức năng thực hiện cưỡng chế các trường hợp vi phạm trong lĩnh vực đất đai, xây dựng theo Kế hoạch số 1049/KH-UBND của UBND TP.Dĩ An.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên