Phường An Bình, TP.Dĩ An: Người dân đề nghị xử lý công trình xây dựng gây tiếng ồn về đêm

Cập nhật: 28-02-2024 | 08:54:06

Tiếng động cơ xe múc đất, tiếng khoan hạ gây ồn ào diễn ra gần 10 đêm gần đây tại một công trình xây dựng thuộc khu phố Bình Đường 2, phường An Bình (TP.Dĩ An) đã ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân.


Công trình xây dựng khoan hạ cọc gây tiếng ồn, ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân về đêm

Qua trao đổi với P.V vào ngày 27-2, nhiều người dân cho biết gần 10 đêm trở lại đây, tiếng động mạnh phát ra từ công trình xây dựng khiến trẻ không tập trung ôn bài, người già không yên giấc. Người dân địa phương đã nhiều lần phản ánh đến chính quyền sở tại yêu cầu xử lý vụ việc nhưng đến nay chưa có kết quả. Trao đổi với P.V, ông Phạm Văn Ngọ, Chủ tịch UBND phường An Bình, cho biết địa phương đã nhận được phản ánh của người dân về việc đơn vị thi công công trình chung cư cao cấp thuộc khu phố Bình Đường 2 gây ồn ào về đêm. Từ thông tin này, địa phương đã liên lạc với chủ đầu tư dự án, đề nghị đơn vị thi công khắc phục, nhưng nhiều đêm sau tình trạng này vẫn tiếp diễn.

“Đối với Dự án Picity Sky Park để bảo đảm môi trường sống của người dân về đêm, tới đây địa phương sẽ làm việc với chủ đầu tư dự án, đề nghị khắc phục tiếng ồn. Song song đó, địa phương sẽ làm báo cáo kiến nghị TP.Dĩ An vào cuộc kiểm tra, nếu phát hiện vi phạm sẽ xử lý theo quy định”, ông Phạm Văn Ngọ, Chủ tịch UBND phường An Bình, cho biết thêm.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên