Phường An Bình, TP.Dĩ An: Phát động Tháng Nhân đạo, hỗ trợ người dân thông qua phiên “Chợ 0 đồng”

Cập nhật: 23-05-2023 | 09:13:15

Ngày 21-5, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) phường An Bình, TP.Dĩ An tổ chức lễ phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2023; kỷ niệm 160 năm ra đời phong trào CTĐ và Trăng lưỡi liềm đỏ Quốc tế; lồng ghép tổ chức chương trình phiên “Chợ 0 đồng” trao hàng hóa hỗ trợ người dân khó khăn trên địa bàn.

Tại lễ phát động, lãnh đạo phường đã phát động đến các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, toàn thể cán bộ, hội viên, tình nguyện viên trong và ngoài phường tích cực ủng hộ quỹ nhân đạo, hỗ trợ các phong trào nhân đạo trong chương trình “Tháng Nhân đạo” do Hội CTĐ thực hiện, như: Phiên “Chợ 0 đồng”, tổ chức khám, tư vấn, phát thuốc, tổ chức hiến máu tình nguyện…

Trong khuôn khổ chương trình, Hội CTĐ phường đã lồng ghép tổ chức phiên “Chợ 0 đồng” gồm 20 gian hàng là các nhu yếu phẩm để hỗ trợ miễn phí cho 300 người dân có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, cơ nhỡ và thanh niên công nhân khó khăn trên địa bàn phường. Tổng trị giá thực hiện phiên chợ là 255 triệu đồng, do Hội CTĐ phường vận động xã hội hóa.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên