Phường An Phú (TP.Thuận An): Ra mắt “cửa hàng 0 đồng”

Cập nhật: 01-07-2021 | 08:39:41

Ủy ban MTTQ Việt Nam phường An Phú vừa phối hợp với Ban Caritas Giáo xứ An Phú tổ chức ra mắt “cửa hàng 0 đồng” tại các điểm phong tỏa, cách ly y tế trên địa bàn nhằm hỗ trợ cho công nhân mua hàng miễn phí trong thời điểm khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

 Ủy ban MTTQ Việt Nam phường An Phú phối hợp với Ban Caritas Giáo xứ An Phú tổ chức “cửa hàng 0 đồng”

Mỗi phần quà miễn phí đến tay người lao động tại các khu khoanh vùng, cách ly gồm nhiều nhu yếu phẩm như gạo, đường, sữa, nước uống, rau xanh, trứng, củ quả các loại. Chương trình này dự kiến sẽ phục vụ xuyên suốt cho toàn khu vực bị khoanh vùng, cách ly y tế cho đến khi được gỡ phong tỏa.

Mong rằng, với tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, nghĩa cử cao đẹp này sẽ tiếp tục nhận được sự hưởng ứng cũng như đóng góp của toàn xã hội, để chia sẻ khó khăn với người dân trong mùa dịch. Được biết, hiện trên địa bàn phường An Phú có 10 khu vực cách ly y tế.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=731
Quay lên trên