Phường An Phú, TP.Thuận An: Tổ chức Diễn đàn trẻ em năm 2024

Cập nhật: 06-08-2024 | 08:57:30

UBND phường An Phú vừa tổ chức Diễn đàn trẻ em 2024 với sự tham gia của 100 trẻ em trên địa bàn phường. Tại điễn đàn, các em cũng trực tiếp bày tỏ ý kiến, chia sẻ những mong muốn liên quan đến các vấn đề về quyền trẻ em, như: Cần tăng cường sự quan tâm, chăm lo đối với trẻ lang thang, cơ nhỡ; tình trạng xâm hại tình dục ở trẻ em và cách phòng chống, bạo bực học đường; tai nạn đuối nước và cách phòng tránh, cách bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng; giải pháp ngăn ngừa tình trạng học sinh sử dụng thuốc lá điện tử hiện nay…


Nhiều ý kiến về các vấn đề liên quan đến quyền trẻ em được trình bày tại diễn đàn

Qua những ý kiến của các em, lãnh đạo phường An Phú đã trao đổi và giải thích cụ thể từng nội dung; đồng thời mong muốn các em thiếu nhi mạnh dạn, tự tin, phát huy quyền tham gia và nói lên tiếng nói của mình về tâm tư, nguyện vọng và những vấn đề trẻ em quan tâm. Tích cực rèn luyện sức khỏe, chăm chỉ học tập, có đạo đức, lý tưởng để thực hiện ước mơ của mình.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=195
Quay lên trên