Phường An Thạnh, TP.Thuận An: Ra mắt Câu lạc bộ Doanh nghiệp đồng hành xây dựng văn minh đô thị

Cập nhật: 05-06-2023 | 08:24:03

 Ủy ban MTTQ Việt Nam phường An Thạnh vừa tổ chức lễ ra mắt mô hình “Câu lạc bộ Doanh nghiệp đồng hành cùng Mặt trận xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị” gồm 46 thành viên và Ban chủ nhiệm gồm 7 thành viên.

Mục đích của mô hình là tạo cầu nối, giao lưu giữa các thành viên với Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ngành, đoàn thể phường An Thạnh và TP.Thuận An. Ngoài ra, câu lạc bộ sẽ xây dựng các phong trào cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam phường An Thạnh đi vào chiều sâu. Cùng với đó, luôn đồng hành hỗ trợ thanh niên, doanh nghiệp trẻ khởi nghiệp, hỗ trợ các công trình đề án xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị...

Dịp này, phường An Thạnh trao tặng bảng tượng trưng trị giá 10 triệu đồng cho câu lạc bộ, câu lạc bộ trao bảng ghi nhớ tặng công trình gồm phiên chợ 0 đồng, ngôi nhà đại đoàn kết, trang bị dụng cụ tập thể dục cộng đồng... Phường cũng đã tổ chức “Phiên chợ 0 đồng” cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí 60 triệu đồng, do các doanh nghiệp đóng trên địa bàn tài trợ. Theo đó, có 100 hộ gia đình được Ban tổ chức tặng phiếu mua sắm 0 đồng, mỗi phiếu quà tặng trị giá 600.000 đồng.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên