Phương Anh Idol tung album đầu tay “PAX 1”

Cập nhật: 12-10-2011 | 00:00:00

Đúng 1 năm sau ngày vào Top 10 Việt Nam Idol 2011, “Siu con” Nguyễn Phương Anh quyết định tung album đầu tay “PAX 1”. 

Cũng vào trong những ngày này năm ngoái, thí sinh Nguyễn Phương Anh đã dừng lại ở Top 10 cuộc thi Vietnam Idol 2010, để lại nhiều bất ngờ và luyến tiếc cho Ban giám khảo lẫn khán giả truyền hình... Và 1 năm sau đó, một giọng hát trưởng thành hơn nhờ rèn luyện, một cảm xúc chín chắn hơn đã được Phương Anh thể hiện trọn vẹn trong album mới - album đầu tay của cô - với cái tên khá đơn giản: “PAX 1”.

Album gồm 5 ca khúc. Ngoài ca khúc chủ đạo là “Em đi tìm anh” (sáng tác: Tiến Minh), album còn có 2 bản song ca đặc biệt: một là ca khúc “Thật thà cho một tình yêu” (sáng tác của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng) Phương Anh song ca cùng  Trung Quân Idol, bản song ca còn lại là với Đăng Khoa Idol trong ca khúc “Sẽ là tình yêu” (sáng tác: Huỳnh Khoa). Các ca khúc còn lại sẽ là những ca khúc mà Phương Anh đã từng thể hiện với một bản phối hoàn toàn mới.

Và cũng trong cuối tháng 10-2011, Phương Anh sẽ tiếp tục tung ra MV “Em đi tìm anh” với ý tưởng hoàn toàn độc đáo - một MV phim hoạt hình - hứa hẹn sẽ gây nhiều bất ngờ cho khán giả.

SONG NGƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=309
Quay lên trên