Phường Bình Chuẩn: Ra mắt mô hình phân loại chất thải sinh hoạt tại nguồn

Cập nhật: 28-06-2024 | 09:37:22

 Phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An vừa tổ chức lễ ra mắt mô hình “Phân loại chất thải sinh hoạt tại nguồn” tại khu dân cư Ngọc Lễ. Theo đó, mô hình gồm tổ quản lý có 5 thành viên và 30 hộ dân tham gia. Tại buổi lễ, phường Bình Chuẩn đã trao tặng cho tổ quản lý mô hình túi rác màu cho các hộ dân thực hiện phân loại rác thải, đồng thời hướng dẫn người dân cách thức phân loại rác thải rắn sinh hoạt tại nguồn, phát tờ rơi tuyên truyền, hướng dẫn người dân thực hiện việc phân loại rác.

Thông qua hoạt động của mô hình, phường Bình Chuẩn mong rằng từng bước nâng cao nhận thức và hình thành nếp nghĩ, thói quen thực hiện trong cán bộ, đoàn viên, hội viên và nhân dân về việc phân loại rác thải sinh hoạt tại nguồn. Từ mô hình điểm tại khu dân cư Ngọc Lễ, sẽ có hiệu quả thiết thực và nhân rộng đến nhiều cụm dân cư, khu dân cư và toàn dân trên địa bàn phường, qua đó góp phần bảo vệ môi trường và xây dựng Bình Chuẩn trở thành phường đô thị văn minh, hiện đại.

PHƯƠNG ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=121
Quay lên trên