Phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An: Đối thoại với nhân dân về “Xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị”

Cập nhật: 02-10-2023 | 08:18:38

Phường Bình Chuẩn vừa tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường với nhân dân trên địa bàn về “Xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị” năm 2023.

Tham gia đối thoại, người dân đã có những ý kiến trao đổi trực tiếp với lãnh đạo địa phương về triển khai thực hiện nếp sống văn hóa, văn minh đô thị trong thời gian qua, đặc biệt là công tác lập lại trật tự đô thị, vệ sinh môi trường có sự chuyển biến rõ nét, tạo lòng tin và sự phấn khởi trong nhân dân. Người dân cũng đề nghị lãnh đạo địa phương cần quan tâm về việc xây dựng thiết chế văn hóa phục vụ cho đời sống tinh thần của nhân dân; sửa chữa, cải tạo các tuyến đường, tuyến hẻm để tránh ngập nước, tạo điều kiện đi lại thuận lợi; quan tâm hơn nữa đến công tác vệ sinh môi trường, thu gom rác thải, xử lý chó thả rông, xử lý tình trạng buôn bán lấn chiếm lòng lề đường…

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1035
Quay lên trên