Phường Bình Chuẩn (Tp.Thuận An): Ra mắt tuyến đường văn minh đô thị

Cập nhật: 10-11-2022 | 08:44:17

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Bình Chuẩn vừa phối hợp với Ban Công tác Mặt trận khu phố Bình Quới B tổ chức ra mắt mô hình “Tuyến đường văn minh đô thị do Mặt trận chủ trì - nhân dân tự quản”.

Mô hình được thực hiện tại tuyến đường Bình Chuẩn 45, khu phố Bình Quới B, thông qua việc phát động các hộ dân tích cực tham gia các nội dung xây dựng tuyến đường, như: 100% hộ dân trên tuyến đường đăng ký thu gom rác với các tổ rác dân lập và trang bị thùng rác; bỏ rác đúng nơi, thời gian quy định; không đốt rác, xả rác ra đường; không buôn bán, làm mái che lấn chiếm vỉa hè, lòng đường; không phơi quần áo dọc trên tuyến đường gây mất mỹ quan đô thị… với phương châm “thấy rác là nhặt, thấy dơ là quét”…

Sau lễ ra mắt, Ban Công tác Mặt trận khu phố và tổ quản lý mô hình phát động các hộ dân ra quân dọn dẹp vệ sinh, vẽ, sơn các trụ điện tạo mỹ quan cho tuyến đường. Dịp này, MTTQ phường Bình Chuẩn cũng trao tặng tổ quản lý mô hình 2 thùng rác, công cụ dụng cụ vệ sinh môi trường và những chiếc túi bảo vệ môi trường với thông điệp “Đoàn kết, chung tay thực hiện nếp sống văn minh đô thị”.

GIA PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên