Phường Bình Nhâm: Khen thưởng đột xuất 28 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống Covid-1

Cập nhật: 12-07-2021 | 08:35:39

UBND phường Bình Nhâm vừa quyết định tặng giấy khen đột xuất cho 28 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.

Đây là các cá nhân đã tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo Chỉ thị số 16 của Chính phủ; kiểm tra nhắc nhở người dân, quản lý tốt địa bàn, nhất là người đi, về từ vùng dịch, giám sát việc thực hiện chấp hành cách ly tại nhà của các đối tượng cách ly; tuyên truyền, hướng dẫn người dân khai báo y tế, thực hiện tốt các biện pháp “5K” của Bộ Y tế; tổ chức vận động nhân dân đóng góp vào Quỹ phòng, chống Covid-19; tổ chức trao quà đến tay người lao động tại các khu khoanh vùng, cách ly...

Bà Võ Huỳnh Ngọc Thủy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Bình Nhâm, cho biết trong tuần qua, toàn phường đã huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn. Tất cả các lực lượng túc trực 24/24 giờ nhằm tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 hiệu quả.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=456
Quay lên trên