Phường Bình Thắng, Tp.Dĩ An: Tập huấn nghiệp vụ ứng dụng công nghệ thông tin cho các tổ nhân dân tự quản

Cập nhật: 09-04-2024 | 08:18:25

UBND phường Bình Thắng vừa tổ chức tập huấn nghiệp vụ kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin, công nghệ số cho các tổ nhân dân tự quản, tổ công nghệ số cộng đồng. Tại buổi tập huấn, UBND phường phối hợp với Viettel hướng dẫn và cài đặt chữ ký số cho hơn 60 cán bộ các khu phố, các thành viên tổ công nghệ số cộng đồng để các thành viên này tích cực tuyên truyền cho người dân có thói quen sử dụng dịch vụ công trực tuyến và thanh toán không dùng tiền mặt.

Được biết, trong quý I-2024, phường Bình Thắng đã giải quyết hồ sơ đúng hẹn đạt 99,8%. Hiện tại, UBND phường thường xuyên quan tâm chỉ đạo, quán triệt thực hiện, phân công nhiệm vụ cụ thể đối với từng cán bộ, công chức để theo dõi, xác định những vấn đề còn tồn tại trong thực hiện giải quyết thủ tục hành chính để có giải pháp xử lý hiệu quả, hướng về người dân phục vụ.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên