Phường Chánh Mỹ: “Người đứng đầu cấp ủy, chính quyền lắng nghe ý kiến nhân dân hàng ngày”

Cập nhật: 10-05-2022 | 08:58:36

Tiếp nối hiệu quả của mô hình “Người đứng đầu cấp ủy, chính quyền lắng nghe ý kiến nhân dân”, UBND phường Chánh Mỹ tiếp tục xây dựng mô hình “Người đứng đầu cấp ủy, chính quyền lắng nghe ý kiến nhân dân hàng ngày” nhằm nâng cao chất lượng công tác tiếp nhận và trả lời các ý kiến, phản ảnh của người dân thông qua kênh thông tin điện tử Zalo Official “UBND phường Chánh Mỹ”.

Theo đó, đối tượng lấy ý kiến là tất cả người dân đang sinh sống và làm việc trên địa bàn phường. Người trả lời ý kiến là người đứng đầu cấp ủy, chính quyền; các ban ngành, đoàn thể phường có liên quan. Nội dung ý kiến là những phản ánh về những vấn đề mà nhân dân quan tâm; phản ánh về phương thức lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, sự quản lý, điều hành của chính quyền, hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể nhân dân, về tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn, hiến kế giải pháp khắc phục trên địa bàn phường.

Hình thức nhận và trả lời ý kiến là người dân có thắc mắc, ý kiến, kiến nghị sẽ ý kiến trực tiếp trên trang hệ thống Zalo Official “UBND phường Chánh Mỹ” theo đường link https://zalo. me/2108016061646419780.

Bộ phận văn phòng sẽ ghi nhận thông tin và tổng hợp ý kiến chuyển đến người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể phường có liên quan để trực tiếp trả lời đến với người dân trên trang Zalo Official.

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên