Phường Chánh Mỹ vô địch toàn đoàn tại Đại hội Thể dục thể thao TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 28-12-2021 | 11:27:17

(BDO) Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) TP.Thủ Dầu Một lần thứ VI, với 12 môn thi đấu được tổ chức từ ngày 12-11 đến 12-12-2021 đã bế mạc và thành công tốt đẹp. Qua quá trình tổ chức, tham gia thi đấu với quyết tâm cao của các đoàn, Ban Tổ chức đã xác định được các đơn vị xuất sắc đạt các thứ hạng I, II, III và Khuyến khích. 


Trao giải cho các đơn vị đoạt giải nhất, nhì và ba

Theo đó, Với 34 HCV, 16 HCB, 20 HCĐ đạt được, đơn vị phường Chánh Mỹ xuất sắc đoạt danh hiệu vô địch toàn đoàn. Giải nhì toàn đoàn thuộc về đơn vị phường Tân An (24 HCV, 22 HCB, 26 HCĐ). Với 13 HCV, 11 HCB và 18 HCĐ giành được, đơn vị phường Hiệp An xếp thứ ba toàn đoàn. Đơn  vị Phường Phú Lợi và đơn vị phường Phú Tân đoạt giải khuyến khích toàn đoàn. 


Khen thưởng các đơn vị tập thể và cá nhân có đóng góp tiêu biểu vào thành công của đại hội TDTT

Ban tổ chức và UBND TP. Thủ Dầu Một cũng khen thưởng các đơn vị tập thể và cá nhân có đóng góp tiêu biểu vào thành công chung  của Đại hội TDTT thành phố. 

Chí Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1095
Quay lên trên