Phường Chánh Phú Hòa, TP.Bến Cát: Hơn 1 tỷ đồng thực hiện công tác dân vận

Cập nhật: 24-05-2024 | 09:05:52

 UBND phường Chánh Phú Hòa vừa tổ chức lễ phát động thực hiện công tác dân vận năm 2024. Theo đó, công tác dân vận trên địa bàn diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa, như: Tổ chức phiên chợ “0 đồng”; thực hiện xã hội hóa bê tông tuyến đường tại khu phố 9; xã hội hóa tuyến đường camera an ninh tại khu phố 7; khám, chữa bệnh cho 100 hộ nghèo, gia đình chính sách... với tổng số tiền gần 1 tỷ đồng. Cùng với đó, phường trao tặng 56 phần quà cho học sinh, công nhân và các hộ dân thuộc đối tượng hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 40 triệu đồng.

Dịp này, lãnh đạo phường còn tổ chức thăm hỏi, trao tặng 11 phần quà cho gia đình chính sách, các đồng chí nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ và các cụ cao tuổi; ra quân trồng cây xanh trên các tuyến đường, góp phần xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh.

QUẢNG ĐIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=545
Quay lên trên