Phường Dĩ An: Tổ chức tiêm vắc xin tại nhà cho người già yếu

Cập nhật: 08-10-2021 | 08:13:11

 Trong 2 tuần qua, Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 phường Dĩ An đã phối hợp với ngành y tế tổ chức tiêm vắc xin lưu động trên địa bàn các khu phố cho những người cao tuổi, người có bệnh lý nền gặp khó khăn trong việc di chuyển. 

 Ban Chỉ đạo phòng, chng dch Covid-19 phường Dĩ An cùng lực lượng y bác sĩ triển khai tiêm vắc xin tại nhà cho những người già trên 65 tuổi, di chuyển khó khăn

Theo đó, đội tiêm vắc xin lưu động của phường đã đến tận nhà và tiêm cho trên 300 trường hợp người già yếu, có bệnh nền. Ông Võ Tường Văn, Chủ tịch UBND phường Dĩ An, cho biết với tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau”, trong những ngày qua, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 phường cùng lực lượng y bác sĩ triển khai tiêm tại nhà cho những người già trên 65 tuổi, di chuyển khó khăn, không có điều kiện tới các điểm tiêm tập trung. Trước khi tiêm, người dân được thăm khám tình trạng sức khỏe, tư vấn về việc tiêm vắc xin phòng ngừa Covid-19. Sau khi tiêm, người nhà và người được tiêm được hướng dẫn theo dõi sức khỏe sau tiêm, hướng dẫn sử dụng thuốc nếu có.

Với hoạt động này, Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 phường mong muốn đạt mục tiêu tiêm chủng vắc xin ngừa Covid-19 cho toàn bộ cư dân trên địa bàn phường, tạo sự an tâm, tin tưởng của nhân dân đối với công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại địa phương.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=550
Quay lên trên