Phường Định Hòa (Tp.Thủ Dầu Một): Sinh hoạt định kỳ mô hình Tổ xe ôm “Vì đô thị văn minh”

Cập nhật: 24-02-2023 | 08:17:25

Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Định Hòa vừa tổ chức sinh hoạt định kỳ mô hình Tổ xe ôm “Vì đô thị văn minh”.

Theo đó, tổ xe ôm sẽ cung cấp thông tin, hình ảnh, phản ánh kịp thời với địa phương khi phát hiện quảng cáo, rao vặt trái quy định; khi có trường hợp vứt bỏ rác bừa bãi; khi có người lang thang ăn xin; tố giác các hành vi vi phạm an ninh trật tự, an toàn giao thông; trình báo khi phát hiện các đối tượng khả nghi; đoàn kết chung tay bảo vệ an ninh trật tự nơi cư trú và nơi đón trả khách; tự giác chấp hành tốt Luật Giao thông đường bộ, không uống rượu bia trước khi lái xe. Bên cạnh đó, tổ xe ôm còn tham gia giúp đỡ, chia sẻ với các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, làm lan tỏa các hành động đẹp trong cuộc sống…

Thời gian qua, tổ xe ôm thường xuyên duy trì hoạt động theo quy chế và tham gia các chương trình phát động của Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, như phục vụ xe ôm miễn phí tại miếu Bà Thiên Hậu trong lễ hội Rằm tháng giêng. Thông qua hoạt động của tổ xe ôm nhằm thực hiện hiệu quả Đề án Nâng cao chất lượng cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị” giai đoạn 2021- 2025 trên địa bàn phường Định Hòa nói riêng và trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một nói chung, góp phần cùng thành phố phát triển văn minh, giàu đẹp, nghĩa tình.

GIA PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên