Phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một: Xây dựng đô thị văn minh hiện đại

Cập nhật: 02-10-2023 | 07:49:57

 Xây dựng và phát triển đô thị văn minh hiện đại, thời gian qua phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một đã tập trung thực hiện đầu tư hệ thống thiết chế văn hóa, đường giao thông, chỉnh trang đô thị. Đến nay, 100% các tuyến đường thuộc phường quản lý đã được đầu tư bê tông, nhựa hóa, hệ thống chiếu sáng, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân tham gia giao thông, vận chuyển hàng hóa, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương, đáp ứng tốt các tiêu chí của đô thị trung tâm.

Hiện trên địa bàn phường có các tuyến đường lớn như đại lộ Bình Dương, Trần Ngọc Lên, Mỹ Phước - Tân Vạn, Nguyễn Văn Thành, Võ Văn Kiệt… Các công trình Bệnh viện Đa khoa 1.500 giường, Bệnh viện Đa khoa Phương Chi, khu nhà ở xã hội Định Hòa… làm thay đổi diện mạo đô thị ngày càng khang trang, đồng thời là điều kiện thuận lợi để địa phương phát triển kinh tế - xã hội.

Bên cạnh đó, các khu đất công trên địa bàn phường được đầu tư xây dựng công viên, hoa viên, trồng cây xanh tạo không gian xanh và đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, thể dục thể thao của người dân, góp phần làm thay đổi diện mạo đô thị của phường ngày càng văn minh, hiện đại. Hiện toàn phường có 7 công viên, hoa viên, 10 thiết chế văn hóa, cơ bản đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho người dân.

Ông Phạm Hùng Sơn, Chủ tịch UBND phường Định Hòa, cho biết: “Trong thời gian tới, phường Định Hòa tiếp tục phát huy hiệu quả các tiềm năng, lợi thế để xây dựng và phát triển địa phương ngày càng giàu đẹp, văn minh”.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=778
Quay lên trên