Phường đoàn Hiệp Thành (TP.Thủ Dầu Một): Tổ chức cuộc thi trực tuyến trắc nghiệm tìm hiểu về pháp luật biển đảo và đường Hồ Chí Minh trên biển

Cập nhật: 16-10-2021 | 10:10:26

Phường đoàn Hiệp Thành vừa tổ chức sinh hoạt chính trị cao điểm kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh trên biển và cuộc thi trực tuyến trắc nghiệm tìm hiểu về pháp luật biển đảo và đường Hồ Chí Minh trên biển.

Theo đó, Ban Chấp hành Phường đoàn Hiệp Thành đã tổ chức phát động chia sẻ các hoạt động kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh trên biển trên fanpage Tuổi trẻ Hiệp Thành - Đất thủ và các trang fanpage của chi đoàn, chi hội trực thuộc; đồng thời tổ chức cuộc thi trực tuyến trắc nghiệm tìm hiểu về pháp luật biển đảo và đường Hồ Chí Minh trên biển với 176 tài khoản đăng ký dự thi thu hút hơn 7.500 lượt tiếp cận trên fanpage. Kết quả, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích và giải bình chọn cho các thí sinh xuất sắc.

Qua hoạt động này nhằm tuyên truyền, giáo dục cho ĐVTN về lịch sử, truyền thống anh hùng của dân tộc, quân đội và của hải quân nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc; ý nghĩa chiến lược của huyền thoại đường Hồ Chí Minh trên biển.

VƯƠNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên