Phường đoàn Bình An (TP.Dĩ An): Phối hợp tổ chức “Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông”

Cập nhật: 20-07-2024 | 10:22:48

Phường đoàn Bình An vừa phối hợp với Công an phường và Phường đoàn Bình Thắng tổ chức “Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2024. Ngày hội đã thu hút hơn 120 đoàn viên, thanh niên và thanh niên công nhân tham gia.

Tại ngày hội, Ban tổ chức đã thông tin, tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự an toàn giao thông và tuyên truyền bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương. Tham gia ngày hội, đoàn viên, thanh niên và thanh niên công nhân được hướng dẫn điều khiển phương tiện giao thông và tham gia giao thông an toàn; trải nghiệm lái xe bằng công nghệ 4.0; tham gia hội thi rung chuông vàng “Thanh niên với văn hóa giao thông”; trả lời câu hỏi nhận quà; thay nhớt xe miễn phí…

Dịp này, Ban tổ chức còn trao tặng 10 phần cho đoàn viên, thanh niên và thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá 500.000 đồng.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=73
Quay lên trên