Phường đoàn Phú Chánh (TX.Tân Uyên): Tập huấn về công tác đấu tranh trên không gian mạng

Cập nhật: 11-03-2023 | 07:12:35

Phường đoàn Phú Chánh vừa tổ chức buổi tập huấn về công tác đấu tranh trên không gian mạng dành cho lực lượng dân quân và đoàn viên thanh niên phường.

Tại buổi tập huấn, Phường đoàn thông tin về thành lập các trang, nhóm và kỹ năng đấu tranh trên không gian mạng; tập huấn những kiến thức để nâng cao kỹ năng bảo đảm an toàn thông tin cho người sử dụng máy tính và điện thoại thông minh; quy trình xử lý thông tin xấu độc trên internet và mạng xã hội; các kỹ năng tạo lập các trang mạng xã hội phổ biến, kinh nghiệm trong đăng tải, lan tỏa, tương tác…

Thông qua buổi tập huấn nhằm trang bị thêm những kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ lực lượng dân quân tự vệ, đoàn viên thanh niên làm công tác tuyên truyền, đấu tranh và xử lý thông tin xấu độc trên không gian mạng.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên